Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM NỮ TRANG ĐÁ QUÝ Tại Châu Thành, TÂY NINH

Công Ty thiết kế thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, quận 2, quận 3, Q.4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Trang trí bên trong Shop nữ trang phải tạo được một  không gian thanh lịch và trang nhã.


Trang trí bên trong showroom, tiệm nữ trang theo kiểu cách hiện giờ  là cách bố trí, cách phân chia không gian với các kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và kiếng tinh tế, được chia thành từng ngăn nhỏ, tạo nên tôn lên vẻ đẹp của các nhẫn,…, nói lên sự quý phái, vẻ đẹp của hàng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc dùng gam màu hợp lý với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và sản phẩm trong tiệm là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp sắc màu quá gọn nhẹ trong nội thất. nó làm làm cho trang sức kém đi vẻ giá trị trong mắt người mua. Hơn nữa, việc sắp xếp hệ thống ánh sáng, bố trí trưng bày nữ trang đều là các yếu tố cần phải đặc biệt chú ý khi Trang trí bên trong Shop thời trang. Nhà thiết kế phải sắp xếp sao cho trang sức bắt mắt, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách mua cần.

Khác với các Shop khác có thể trang trí theo nhiều kiểu, xu thế để tạo cá tính riêng, thì nội thất cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trang trí áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian phía trong cửa hàng vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Những gam màu nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude vừa làm cho vẻ ấn tượng, thanh lịch mà còn mang tới nét quý phái, trang nhã cho không gian nội thất.


Đồ trang sức là những sản phẩm vật tinh tế, vì thế các kệ trưng bày trang sức nên phải được chọn cân nhắc. Nguyên vật liệu để thi công kệ tủ nên chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại nguyên vật liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ nguyên chất chất lượng tốt và tính thẩm mỹ khá đẹp hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể dùng nguyên vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp phía trên mặt gỗ không khác gỗ tự nhiên, vẫn mang những ưu điểm của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Những loại gỗ kể trên có bề mặt với họa tiết vân gỗ, mang đến một không gian ấn tượng, trang nhã.


Quí vị muốn thiết kế tới một không gian tươi trẻ hơn, nên lựa chọn chất liệu gỗ MDF với gam màu đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ cửa hàng bán kệ trang trí tư vấn kỹ lưỡng hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc báo giá kệ bài trí chi tiết nhất.

Trong cửa tiệm, chủ tiệm nên đặt một vài chậu cây cảnh để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn dùng những chậu cây nhỏ thì phải đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn nội thất Shop được bài trí với tông màu trang nhã, nhẹ nhàng. Phối hợp với hệ thống đèn sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên mờ ảo, quyến rũ khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ thợ bậc cao nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, công ty Aeros chắc chắn sẽ mang đến cho chủ shop những ý tưởng thiết kế cửa hàng, showroom phong cách  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét