Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Showroom Tại Nhơn Trạch, Đồng Nai

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là yếu tố mạnh mẽ để truyền vào tinh thần, tạo sự khác biệt đến căn nhà của quí vị. Tổng hợp một vài sự trải nghiệm áp dụng màu sắc cho căn nhà của gia chủ.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc tươi sáng và dùng một màu quá trình phối màu


Về mặt đôi mắt nhìn, những gam màu nhã như màu vàng, xanh nhạt làm diện tích của gia chủ.nhìn lớn hơn thực tế. Quí vị có thể màu xanh lá cây cho phòng ăn lý do đem đến cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Tông đây làm sức khỏe vượt qua đi sự lo âu sau thời gian làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng xấu đến tâm hồn những người bị tự kỷ.
Màu hồng thường áp dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho baby. Loại màu nhã nhẹn này nhất định sẽ đem về trạng thái hưng phấn, chớ nên áp dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó nhất định đem lại trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng hay thường dành cho những người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng nhanh sinh khí. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng có thể rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe của người bệnh, đặc biệt là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét